மனைவியின் உளவியல் மற்றும் உடலியல் ரீதியான கணவருக்கான தயாரிப்பு .

 



 மனைவியின் உளவியல் மற்றும் உடலியல் ரீதியான கணவருக்கான தயாரிப்பு .

ஆரோக்கியமான பாலியல் உறவைப் பேணுவதற்கு, பாலியல் உறவுகளுக்கு உளவியல் ரீதியாகவும் உடல் ரீதியாகவும் தயாராவது முக்கியம். தாம்பத்திய உறவுக்குத் தயாராவது அந்தச் செயலைப் போலவே முக்கியமானது. இரு துணைவர்களும் தங்கள் உறவை முழுமையாக அனுபவிக்க நெருக்கமான உறவுகளுக்குத் தயாராவதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும். இதில் அலட்சியமாக இருப்பது தீங்கு விளைவிக்கும் விளைவுகளை ஏற்படுத்தலாம்.

முடியை நீக்குதல் (Removal of Hair)

நீண்ட பயணத்திலிருந்து திரும்பும்போது, ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்களும், அவர்களின் சஹாபாக்களும் (ரலியல்லாஹு அன்ஹும்) மனைவிகள் தயாராவதற்கு உரிய நேரம் அளிப்பதற்காக, எதிர்பாராத விதமாக இரவில் வீட்டிற்குள் நுழைய மாட்டார்கள். சையிதினா ஜாபிர் (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் அறிவித்த ஹதீஸ் பின்வருமாறு:

> كُنَّا مَعَ رَسُولِ اللَّهِ صلى الله عليه وسلم فِي غَزَاةٍ، فَلَمَّا قَدِمْنَا الْمَدِينَةَ ذَهَبْنَا لِنَدْخُلَ، فَقَالَ‏ :‏ "‏أَمْهِلُوا حَتَّى تَدْخُلَ لَيْلاً أَىْ عِشَاءً، كَىْ تَمْتَشِطَ الشَّعِثَةُ وَتَسْتَحِدَّ الْمُغِيبَةُ"‏

> "நாங்கள் ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்களுடன் ஒரு போரில் இருந்தோம். நாங்கள் மதீனாவிற்கு வந்தபோது, (வீட்டிற்குள்) நுழையச் சென்றோம். அப்போது அவர்கள், "இரவில் நுழையும் வரை, அதாவது மாலையில் நுழையும் வரை காத்திருங்கள், தலைவிரிகோலமாக இருக்கும் பெண் தன் தலைமுடியைச் சீவிக்கொள்ளவும், கணவன் இல்லாதிருந்த பெண் தன் மர்ம உறுப்பின் முடியைச் சிரைக்கவும்" என்று கூறினார்கள்.

> (அல்-புகாரி 4949 மற்றும் சஹீஹ் முஸ்லிம் 1928, முஸ்லிமின் வார்த்தை அமைப்பு)

இந்த ஹதீஸில் ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் மனைவிகள் தங்கள் கணவர்களுக்காகத் தங்களைத் தாங்களே அழகுபடுத்திக் கொள்ளும் ஒரு பகுதியாக, தங்கள் மர்ம உறுப்பின் முடியைச் சிரைத்துக் கொள்ளுமாறு அறிவுறுத்துகிறார்கள். ஒரு பெண் தனது கைகள், கால்கள் மற்றும் உடலின் மற்ற பகுதிகளிலிருந்து தேவையற்ற முடியை நீக்கலாம். புருவங்களைப் பொறுத்தவரை, சில கருத்து வேறுபாடுகள் உள்ளன.

புருவங்கள் (Eyebrows)

பாரம்பரிய அறிஞர்களில் பெரும்பான்மையினரின் கூற்றுப்படி, புருவங்களைச் சிரைத்துவிட்டு, அதன் இடத்தில் பென்சில் கொண்டு வரைவது அனுமதிக்கப்படவில்லை.

b) புருவங்களை இடுக்கி கொண்டு அகற்றுதல் மற்றும் கத்தரித்தல் (Plucking and Trimming Eyebrows)

அவை அசிங்கமாகத் தோன்றினால் அனுமதிக்கப்படும். உதாரணமாக:

 * அவை அசாதாரணமாக அடர்த்தியாகவும் புதர்போலவும் இருந்தால்.

 * அவை மிகவும் நீளமாக வளர்ந்து கண்களை மூடி, அதனால் சிரமத்தை ஏற்படுத்தினால்.

 * அவை இடையில் இணைக்கப்பட்டிருந்தால் (ஒரு புருவம் போல்).

இத்தகைய சந்தர்ப்பங்களில், அதிகப்படியான முடியை அகற்றவோ அல்லது சிதறிய முடியை ஒழுங்கமைக்கவோ, ஒருவரின் புருவங்களை இயல்பான அளவிற்குத் திருத்தவோ அனுமதிக்கப்படுகிறது.

இமாம் அஹ்மத் மற்றும் அப்துல்லாஹ் இப்னு மஸ்ஊத் (ரலி) அவர்களின் ஹதீஸ்

இமாம் அஹ்மத் அவர்கள் அப்துல்லாஹ் இப்னு மஸ்ஊத் (ரலி) அவர்களிடமிருந்து தமது முஸ்னதில் அறிவிக்கிறார்கள்: "அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் புருவ முடி மற்றும் முக முடி ஆகியவற்றை அகற்ற தடை விதிப்பதை நான் கேட்டேன்... குறைபாடு (தா') இருக்கும்போது தவிர." (முஸ்னத் அஹ்மத் எண்: 3975)

இந்த ஹதீஸ் பற்றி கருத்துரைத்த இமாம் அல்-ஷவ்கானி அவர்கள், "இந்த ஹதீஸ்ஷின் தெளிவான தோற்றம் என்னவென்றால், அழகுபடுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டு தடை விதிக்கப்படுகிறது. ஆனால் அது ஒரு நோய் அல்லது குறைபாடு காரணமாக அகற்றப்படுமானால், அத்தகைய சந்தர்ப்பங்களில் அது தடை செய்யப்படுவதில்லை." (நைல் அல்-அவ்தார் 4/298)

c) குறைபாடு இல்லையெனில் திருத்தம் இல்லை

புருவங்களில் குறைபாடு இல்லையென்றால், அதை சற்றே திருத்தம் செய்வதோ அல்லது பிடுங்குவதோ கூட அனுமதிக்கப்படுவதில்லை.

d) திருமணமான பெண்கள் தங்கள் கணவருக்காக புருவங்களை திருத்தம் செய்யலாம்

ஒரு பெண் திருமணமாகி, அவளது புருவங்களில் எந்தக் குறைபாடும் இல்லாதபட்சத்தில், தன் கணவனுக்காக தன்னை அலங்கரித்துக் கொள்ள விரும்பினால், கணவரின் வேண்டுகோளின் பேரில், அவளுக்காக 'ஓரளவு' நேர்த்தியாகவும், சற்றே 'வடிவமைக்கவும்' (trim or pluck) அனுமதிக்கப்படுகிறது. இது அதிகப்படியானதாகவும், செயற்கையாகத் தோன்றி, தோற்றத்தை சிதைக்கும் (தஷ்வீஹ்) அளவிற்கு மிகைப்படுத்தப்படக்கூடாது. திருமணம் ஆகாத பெண்களுக்கு இது அனுமதிக்கப்படாது.

இஸ்லாம் கணவன்-மனைவி உறவை மிகவும் தீவிரமாகக் கருதுகிறது—இரு வாழ்க்கைத் துணைகளும் ஒருவருக்கொருவர் தூய்மையாகவும், அலங்காரமாகவும் இருப்பதை வலியுறுத்துகிறது. எனவே, சட்ட வல்லுநர்கள் (ஃபுகஹா) பல்வேறு பள்ளிகளைச் சேர்ந்தவர்கள், திருமணமான பெண் தனது கணவனுக்காக தன்னை அழகுபடுத்திக் கொள்வதற்காக தன் புருவங்களை திருத்தம் செய்து கொள்வதை அனுமதிக்கின்றனர். மேலும், ஸைய்யிதா அன்னை ஆயிஷா (ரலி) அவர்களின் அறிவிப்புகளும் இதையே சுட்டிக்காட்டுகின்றன.

இத்தகைய சூழ்நிலைகளில், அவள் அந்நிய ஆண்களின் (Non-Mahram men) முன் அவற்றை வெளிப்படுத்தக்கூடாது என்று ஹனபி மற்றும் ஷாஃபி பள்ளிகளைச் சேர்ந்த சட்ட வல்லுநர்கள் தெளிவாகக் கூறுகின்றனர். ஏனெனில், அத்தகைய திருத்தம் செய்யப்பட்ட புருவங்கள் கணவருக்கான அலங்காரத்தின் ஒரு வழியாகும். எனவே, அவள் அந்நிய ஆண்களுக்கு முன்னால் இருக்கும்போது ஹிஜாப் அல்லது நிகாப் அணிந்து அந்த அழகை மறைக்க வேண்டும்.

e) காஃபிர்களைப் பின்பற்ற வேண்டாம் (Don't copy the Kuffaar)

திருமணமான மற்றும் திருமணமாகாத பெண்கள் புருவங்களை மிகைப்படுத்தி, தோற்றத்தை சிதைக்கும் வகையில் அல்லது ஒழுக்கமற்ற மற்றும் சீரழிந்த பெண்களின் அடையாளமாக இருக்கும் வகையில் வடிவமைப்பது அனுமதிக்கப்படுவதில்லை. ஏனெனில், அவர்கள் தவறான மற்றும் ஒழுக்கக்கேடான செயல்களில் ஈர்க்கும் நோக்கத்தைக் கொண்டவர்கள் என்று கருதப்படுகிறார்கள். பாவமான மற்றும் ஒழுக்கமற்ற செயல்பாடுகளின் சின்னமாக இருப்பதைத் தவிர்க்க வேண்டும்.

அவ்வாறே, நவீன பேஷன் துறையில் கடைப்பிடிக்கப்படும் புருவங்களை மிக மெல்லிய கோடு போல் வடிவமைப்பதும் அனுமதிக்கப்படுவதில்லை. ஒரு பெண் திருமணமாகி இருந்தாலும் இல்லாவிட்டாலும், அந்நிய ஆண்களுக்கு முன்னால் அவள் புருவங்களை வெளிப்படுத்தினாலும் இல்லாவிட்டாலும், இது பொருந்தும். திருமணமான பெண்களுக்கு வழங்கப்படும் சலுகை, வெறுமனே, 

புருவத் திருத்தம் தொடர்ச்சி

... 'சற்றே' நேர்த்தியாக்கி வடிவமைக்க அனுமதிக்கப்படுகிறது, மேலும் இந்த விஷயத்தில் மிகுந்த கவனம் செலுத்தப்பட வேண்டும். ஒருவேளை புருவங்களை அதிகமாகத் திருத்தி விடுவோமோ என்று பயந்தால், சுத்தமாக திருத்தம் செய்யாமல் இருப்பதே சிறந்தது.

முக முடி (Facial Hair)

சில பெண்களுக்கு கன்னங்களிலும் முகத்தின் பிற பகுதிகளிலும் அதிகப்படியான முடி வளர்ச்சி இருக்கலாம். அவர்கள் அந்த முக முடிகளை அகற்றுவது பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, ஏனெனில் இது அவர்களை ஆண்களைப் போல தோற்றமளிப்பதைத் தடுக்கும்.

தேவையற்ற முடிகளை நீக்குவதற்கு, வாக்ஸிங் (மெழுகு பூசுதல்), க்ரீம் பவுடர் (நீக்கிப் பொடி) மற்றும் ரேஸர் (கத்தி) போன்ற பல்வேறு வழிமுறைகள் மூலம் நீக்க அனுமதிக்கப்படுகிறது. முடிகளை நிரந்தரமாக நீக்குவதிலும் ஷரியத் ரீதியான தடை எதுவும் இல்லை, ஏனெனில் தற்காலிகமாகவோ அல்லது நிரந்தரமாகவோ தேவையற்ற முடிகளை நீக்குவது அனுமதிக்கப்படுகிறது.

இந்த அடிப்படையில், தேவையற்ற முடிகளை தன் உடலில் இருந்து அவளே நீக்கினால், அது அனுமதிக்கப்படுகிறது. ஆனால், அதை நீக்குவதற்கு வேறொருவரிடம் அவள் சென்றால், அந்த நபர் பிற முஸ்லிம் பெண்களாக இருந்தாலும் கூட, முஸ்லிம் பெண்களின் முன்னிலையில் கூட ஒரு முஸ்லிம் பெண்ணின் 'அவ்ராத்' (நாணம்/மறைக்க வேண்டிய பகுதி) வெளிப்படக்கூடாது என்பதை மனதில் கொள்ள வேண்டும். ஒரு முஸ்லிம் பெண்ணின் 'அவ்ராத்' அவளது தொப்புளில் இருந்து முழங்கால்கள் உட்பட மறைக்கப்பட வேண்டும்.

எனவே, முடி நீக்கத்திற்காக, வேறு முஸ்லிம் பெண்களாக இருந்தாலும் கூட, தொப்புளுக்கும் முழங்காலுக்கும் இடையில் உள்ள பகுதியை வெளிப்படுத்த ஒரு பெண்ணுக்கு அனுமதிக்கப்படவில்லை. முஸ்லிம் அல்லாத பெண்களின் முன்னிலையில், ஒரு முஸ்லிம் பெண்ணின் முழு உடலுமே 'அவ்ராத்' ஆகும், முஸ்லிம் அல்லாத பெண்கள் பார்க்கக்கூடிய உடலின் பிற பகுதிகளைத் தவிர. (அல்-ஹிதாயா 4:461 மற்றும் ரத்த் அல்-முக்தார் 6:371).

சில பெண்கள் பொதுக் கூட்டங்கள் அல்லது விருந்துகளுக்குச் செல்லும்போது தங்களைத் தூய்மையாகவும், கவர்ச்சியாகவும் வைத்துக் கொள்ள வேண்டியதன் அவசியத்தை உணராதது வருந்தத்தக்கது. ஆனால் அதே சமயம், அவர்கள் தங்கள் வாழ்க்கைத் துணையைத் தேடிக் கண்டுபிடித்துத் திருமணம் செய்து கொள்வதற்காக தங்களை அழகுபடுத்த மற்றவர்களைப் போல முயற்சிக்கிறார்கள், ஆனால் தங்கள் கணவர்களுக்காக தங்களை அழகுபடுத்திக் கொள்வதைத் புறக்கணிக்கிறார்கள்.

இது இஸ்லாத்தின் போதனைகளுக்கு முற்றிலும் எதிரானது. ஒரு மனைவி முதலில் தன் கணவனுக்காகத் தன்னை அலங்கரித்துக் கொள்ள வேண்டும், மேலும் அவ்வாறு செய்வதற்காக அவளுக்கு நற்கூலியும் வழங்கப்படுகிறது. அந்நிய ஆண்களின் (Non-Mahram men) கவனத்தை ஈர்க்கும் வகையில் தன்னை அழகுபடுத்திக் கொள்வது முற்றிலும் சட்டவிரோதமானது (ஹராம்) மற்றும் ஒரு பெரிய பாவமாகும்.

சுத்தமான சுவாசம் (Clean Breath)

அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் தமது மனைவியைச் சந்திக்க வீட்டிற்குள் நுழையும்போது மிஸ்வாக்கைக் கொண்டு பற்களையும் வாயையும் சுத்தம் செய்யும் பழக்கம் கொண்டிருந்தார்கள். ஷுரைஹ் இப்னு ஹானி (ரஹ்) அவர்கள் அறிவிக்கிறார்கள்:

 சயீதா அன்னை ஆயிஷா (ரலி) அவர்களிடம் கேட்கப்பட்டது, "நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் வீட்டிற்குள் நுழையும்போது முதலில் என்ன செய்வார்கள்?" அவர்கள் பதிலளித்தார்கள்: "மிஸ்வாக் (பல் துலக்குதல்)."  நான் உங்களுக்கு இந்த 

 நான் ஆயிஷா (ரழியல்லாஹு அன்ஹா) அவர்களிடம், "இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்கள் தமது வீட்டிற்குள் நுழையும் போது முதலில் என்ன செய்வார்கள்?" என்று கேட்டேன். அதற்கு அவர்கள், "மிஸ்வாக் செய்வார்கள்" என்று பதிலளித்தார்கள். (ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 253)

 ஆரோக்கியமான பாலியல் உறவுக்கு, மனைவி எந்தவொரு அருவருப்பையும் அல்லது புண்படுத்துவதையும் ஏற்படுத்தும் எதையும் தவிர்க்க வேண்டும். மனைவியானவர் துர்நாற்றம் அல்லது வேறு ஏதேனும் உடல் நாற்றங்கள் இல்லாமல் இருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும், ஏனெனில் இவை ஒரு பெரிய 'ஆர்வம் குறைவைத்' (turn off) தரக்கூடும். இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்கள் பள்ளிவாசலுக்குள் நுழைவதற்கு ஒருவரைத் துர்நாற்றம் உள்ளவராக இருக்கும் பட்சத்தில் தடை செய்தார்கள். சையிதுனா ஜாபிர் இப்னு 'அப்துல்லாஹ் (ரழியல்லாஹு அன்ஹுமா) அவர்கள் இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்கள் கூறியதை அறிவிக்கிறார்கள்:

 "எவர் பூண்டு அல்லது வெங்காயம் சாப்பிடுகிறாரோ, அவர் நம்மை விட்டும் விலகி இருக்கட்டும்" அல்லது அவர், "அவர் நம் பள்ளிவாசலை விட்டும் விலகி இருக்கட்டும், மேலும் தமது வீட்டிலேயே இருக்கட்டும்..." என்று கூறினார். (அல்-புகாரி 817)

 சையிதுனா ஜாபிர் இப்னு 'அப்துல்லாஹ் (ரழியல்லாஹு அன்ஹுமா) அவர்கள் இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்கள் கூறியதை மேலும் அறிவிக்கிறார்கள்:

 "இந்தச் செடியை, அதாவது பூண்டு, வெங்காயம் மற்றும் லீக் கீரையை உண்டவர், எங்கள் பள்ளிவாசலை நெருங்கக் கூடாது, ஏனெனில் மனிதன் புண்படுத்தப்படுவது போல மலக்குகளும் (வானவர்களும்) புண்படுத்தப்படுகிறார்கள்." (ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 564)

 மேற்கண்ட ஹதீஸ்கள் துர்நாற்றம் மனிதர்களுக்கும் மலக்குகளுக்கும் புண்படுத்துவதைத் teaches என்று கற்பிக்கின்றன. ஒருவரின் துணைவரைப் புண்படுத்துவதைத் தவிர்ப்பது மலக்குகளைப் புண்படுத்துவதைத் தவிர்ப்பதை விட முக்கியமானது. ஒருவருக்கு உடல் துர்நாற்றம் குறித்த உண்மையான மருத்துவப் பிரச்சனை இருந்தால், ஒருவர் மருத்துவ சிகிச்சை நாட வேண்டும். இந்த நிலைக்கான பல எளிய மற்றும் பயனுள்ள சிகிச்சைகள் உள்ளன. துர்நாற்றத்திற்கான மருத்துவ நோயறிதல் எப்போதும் அவசியமில்லை, ஆனால் பிரச்சினைக்கு சிகிச்சையளிக்க அனைத்து முயற்சிகளுக்குப் பிறகும் துர்நாற்றம் தொடர்ந்தால், மருத்துவ ஆலோசனை பெறுவது மதிப்புள்ளதாக இருக்கும்.

 

✨ அழகுபடுத்துதல் (Beautification)

 பாலியல் உறவுகளுக்குத் தயாராவதில் ஒரு முக்கிய பகுதி, மனைவி தன்னைத் தன் கணவனுக்காக அழகுபடுத்துவதை உறுதி செய்வதாகும். மனிதர்கள் அழகுபடுத்துவதைப் பார்க்கவும் அனுபவிக்கவும் மிகவும் ஆர்வமுள்ள உயிரினங்கள்.

 அதனால்தான் இஸ்லாம், முஸ்லிம்கள் ஜூமுஆ மற்றும் 'ஈத் தொழுகைகள் போன்ற பொதுச் சபைகளில் கூடும் போதெல்லாம், தங்களை அலங்கரித்துக்கொள்ளுமாறு தூண்டுகிறது. தெரிந்தவர்களுக்கு முன்னால் தோற்றமளிப்பதில் முஸ்லிம்கள் ஆர்வமாக இருந்தால், தங்களுக்குத் தெரிந்தவர்களை விட, அவர்களுடன் வாழும் நபர்களுக்கு முன்னால் அவர்கள் எவ்வளவு அதிகமாக அலங்கரிக்க வேண்டும்?  நான் இந்த 

 எனவே, கணவன்-மனைவி உறவுக்கான ஆயத்தங்களில் மனைவி தன்னை அழகுபடுத்திக் கொள்வதன் முக்கியத்துவத்தை எவ்வளவு பாராட்டினாலும் தகும். அல்லாஹ் தஆலா ஜன்னாவின் (சொர்க்கத்தின்) கன்னிகளான "ஹூருல்-அய்ன்" அல்லது "விரிந்த கண்களை உடைய கன்னிப் பெண்கள்" பற்றி இவ்வாறு வர்ணிக்கிறார்:

 "அவர்கள் மாணிக்கங்களையும் பவளங்களையும் போன்று இருப்பார்கள்." (குர்ஆன் 55:58)

 இது, அலங்காரம் என்பது ஒருவருடைய துணையின் கவனத்தை ஈர்க்கும் வழி என்பதைக் காட்டுகிறது. ஆரோக்கியமான பாலியல் உறவை, அதன் மூலம் ஆரோக்கியமான திருமண வாழ்க்கையை விரும்புபவள் மனைவி, தன்னைத் தன் கணவனுக்காக அழகுபடுத்திக் கொள்ள முயற்சி செய்ய வேண்டும். இதன் மூலம், கணவனும் மற்றப் பெண்களின் மீது இச்சையுள்ள பார்வைகளைச் செலுத்துவதிலிருந்து காப்பாற்றப்படுவார். துரதிர்ஷ்டவசமாக, சில முஸ்லிம்கள் ஒரு நடைமுறையிலுள்ள முஸ்லிம் பெண் தனது கணவருக்காக வசீகரிக்கும் விதத்தில் தன்னை அலங்கரிப்பது பொருத்தமற்றது என்று கருதுகின்றனர். இது உண்மையிலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளது. இது ஒரு பெண்ணுக்குத் தனது கணவனுக்காகப் பல்வேறு அழகுபடுத்தும் வழிமுறைகளைப் பயன்படுத்துவது அனுமதிக்கப்படுவது மட்டுமல்லாமல், அவ்வாறு செய்வதற்காக அவள் வெகுமதியளிக்கப்படுகிறாள். இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்களும் கணவர்களுக்காகத் தங்களைத் தாங்களே அலங்கரித்துக் கொள்ளவும், நல்ல தோற்றத்தைப் பேணவும் பெண்களை ஊக்குவித்தார்கள்.

 சையிதா 'ஆயிஷா (ரழியல்லாஹு அன்ஹா) அவர்கள் அறிவிக்கிறார்கள்: ஒரு பெண் திரைக்குப் பின்னால் இருந்து கொண்டே இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்களுக்கு ஒரு கடிதம் கொடுப்பதற்காகச் சைகை செய்தார். (அவர் தமது கையை மட்டும் வெளியே நீட்டினார்.) இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்கள் தமது கையை இழுத்து, "இது ஒரு ஆணின் கையா அல்லது ஒரு பெண்ணின் கையா என்று எனக்குத் தெரியாது" என்று கூறினார்கள்.

 அதற்கு அந்தப் பெண், "இது ஒரு பெண்ணின் கை" என்று சொன்னாள்.

 அப்போது நபிகள் நாயகம் (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்:

 "நீ ஒரு பெண்ணாக இருந்தால், நீ உன் நகங்களுக்கு மருதாணி (ஹென்னா) இட்டிருப்பாய்." (சுனன் அபூ தாவூத் 4163)

 எனவே, மனைவியின் அழகுபடுத்துதல் ஆரோக்கியமான பாலியல் உறவுக்குப் பங்களிக்கிறது, மேலும் பாலியல் உறவுக்கான உடல்ரீதியான தயாரிப்பில் அது ஒரு முக்கிய அங்கம்.


கவர்ச்சியான உடை (Seductive Clothing)

 ஒரு மனைவி தன் கணவருடனான உடலுறவிற்காக, கவர்ச்சியான, தூண்டும் மற்றும் வெளிப்படுத்தக்கூடிய ஆடைகளை அணிவதன் மூலம் தன்னை அலங்கரித்துக் கொள்ளலாம். கவர்ச்சியான உள்ளாடைகள் (lingerie) மற்றும் மயக்கும் மற்றும் கவர்ச்சியான பிற உடைகள் அணிவது அனுமதிக்கப்படுகிறது, மேலும் ஊக்குவிக்கப்படுகிறது, இந்த ஆடை அணிவதன் நோக்கம் தன்னையும் தன் கணவரையும் கற்புடன் வைத்துக்கொள்வதானால், இன் ஷா அல்லாஹ் தஆலா (இறைவன் நாடினால்) அந்தச் சூழலில் அவள் வெகுமதியைப் பெறுவாள்.


வாசனை திரவியம் (Perfume)

 இயற்கையாகவே, வாசனை திரவியம் பாலியல் நடவடிக்கைகளில் ஒரு முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளது.



 ஒரு இன்பமான வாசனை பாலியல் உள்ளுணர்வுகளைத் தூண்டி, மகிழ்ச்சியையும் செயல்பாட்டையும் அதிகரிக்கிறது. எனவே, ஒரு மனைவி தன் கணவருடனான உறவுகளுக்குத் தன்னை அலங்கரிப்பதன் ஒரு பகுதியாக நறுமணத்தைப் பயன்படுத்த முயற்சிக்க வேண்டும். அவள் தன் கணவனுக்கு மிகவும் பொருத்தமான, அவன் விரும்பக்கூடிய நறுமணத்தைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும். இது அவளுக்கு இருக்கும் எந்தவொரு துர்நாற்றத்தையும் அகற்றவும் உதவும்.

 எனினும், இங்கு இரண்டு மதிப்புமிக்க விடயங்களைக் கவனிக்க வேண்டும்:

 முதலாவதாக, திராட்சை, பேரீச்சம்பழம் மற்றும் பார்லி போன்றவைகளிலிருந்து வரும் ஆல்கஹால் அதில் கலந்திருந்தாலும், பொதுவான நறுமணங்கள், டியோடரண்டுகள் மற்றும் க்ரீம்களைப் பயன்படுத்த அனுமதிக்கப்படுகிறது. பல தயாரிப்புகளில், இரசாயனப் பொருட்களிலிருந்து தயாரிக்கப்பட்ட செயற்கை ஆல்கஹால் பயன்படுத்தப்படுகிறது. இருப்பினும், ஃபேஷன் மற்றும் அழகுசாதனத் தொழில்கள் வழங்கும் எல்லாவற்றையும் நம்புவதற்குப் பதிலாக, அத்தகைய நறுமணங்களைத் தவிர்ப்பது மிகவும் எச்சரிக்கையானது. (பார்க்க: தக்மிலாஃபத் அல்-முல்ஹிம் பி ஷர்ஹ், ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 3:342-343)

 சில நறுமணங்களில் திராட்சை மற்றும் பேரீச்சம்பழங்களிலிருந்து பெறப்பட்ட ஆல்கஹால், அதாவது எத்தில் ஆல்கஹால், இருப்பதால், அந்த நறுமணத்தைச் சட்டப்படி தடைசெய்யப்பட்டதாக (ஹராம்) ஆக்குகிறது. எத்தில் ஆல்கஹாலுக்குக் கொடுக்கப்பட்ட மற்ற பெயர்களான எத்தனால் (Ethanol) மற்றும் மெதிலேட்டட் ஸ்பிரிட்ஸ் (Methylated Spirits) ஆகும். இந்தக் கூறுகளைக் கொண்ட பொருட்கள் தடை செய்யப்பட்டுள்ளன.

> இரண்டாவதாக, வெளியே செல்லும் போது நறுமணம் அணிவதைத் தவிர்க்கும்படி ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்கள் உறுதியாகத் தடை செய்தார்கள். சையிதுனா அபூ மூஸா (ரழியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் இறைத்தூதர் (ஸல்) அவர்கள் கூறியதை அறிவிக்கிறார்கள்:

 "ஒரு பெண் நறுமணம் பூசிக்கொண்டு, ஒரு கூட்டத்தினரைக் [ஆண்களின்] கடந்து சென்று, அவர்கள் அவள் நறுமணத்தை நுகர்ந்தால், அவள் இப்படிப்பட்டவள் மற்றும் இப்படிப்பட்டவள் ஆவாள்" என்று கூறினார்கள்.

> அறிவிப்பாளர் கூறுகிறார், "அவர் [நபி (ஸல்)] கடுமையான வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தினார்." (சுனன் அபூ தாவூத் 4170)

 எனவே, ஒரு மனைவி தன் வீட்டின் உள்ளே இருக்கும் போது மட்டுமே நறுமணத்தைப் பயன்படுத்த வேண்டும், மேலும் வெளியே செல்லும் முன் அதைக் கழுவ வேண்டும் என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும்.

 திருமணம் புதியதாகவும் ஆரோக்கியமாகவும் இருக்க வேண்டும் என்ற நோக்கம் இருக்கும் வரை ஷரீஅத்தில் நறுமணத்தைப் பூசுதல், தேவையற்ற முடியை அகற்றுதல் மற்றும் புருவங்களை ஒழுங்கமைத்தல் ஆகியவை அனுமதிக்கப்படுகிறது. ஆனால் இந்த விடயங்கள் விசித்திரமான ஆண்களைக் கவர்ந்திழுக்க அல்லது அவர்களுக்கு ஆசையூட்ட வேண்டும் என்ற நோக்கத்துடன் செய்யப்பட்டால், இது திருமணத்தை அழிப்பதற்கு வழிவகுப்பது மட்டுமல்லாமல், அல்லாஹ்வின் சாபத்திற்கும் (Curse of Allaah) ஆளாகிவிடும். இதே கொள்கை ஆண்களுக்கும் பொருந்தும், அதாவது, எதிர் பாலினத்தைக் கவர வேண்டும் என்ற நோக்கம் இருந்தால், நறுமணம் பூசுவதற்கு அனுமதி கொடுக்கப்பட்டாலும் கூட, நாம் அல்லாஹ்வின் சாபத்திற்கு ஆளாக நேரிடும்.


Comments