கர்ப்ப காலத்தில் மற்றும் தாய்ப்பால் கொடுக்கும் காலத்தில் உடலுறவு
மனைவி கர்ப்பமாக இருக்கும்போது தம்பதியினர் உடலுறவு கொள்வது அனுமதிக்கப்பட்டது என்பதில் அறிஞர்களிடையே கருத்து வேறுபாடு இல்லை. அதேபோல், தாய்ப்பால் கொடுக்கும் காலத்திலும் உடலுறவு கொள்வது அனுமதிக்கப்படுகிறது.
* ஸய்யிதுனா சஅத் இப்னு வக்காஸ் (ரழியல்லாஹு அன்ஹு) அறிவிக்கிறார்கள்:
> أَنَّ رَجُلًا جَاءَ إِلَى رَسُولِ اللَّهِ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ فَقَالَ : إِنِّي أَعْزِلُ عَنْ امْرَأَتِي
> "ஒரு மனிதர் ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்களிடம் வந்து, 'நான் என் மனைவியிடம் அஸ்ல் (இடை நிறுத்தல் முறை அல்லது விந்தணுவை வெளியே நிறுத்துதல்) செய்கிறேன்' என்றார்."
فَقَالَ لَهُ رَسُولُ اللهِ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ : لِمَ تَفْعَلَ ذَلِكَ?
ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்கள், "நீங்கள் ஏன் அதைச் செய்கிறீர்கள்?" என்று கேட்டார்கள்.
فَقَالَ الرَّجُلُ : أَشْفِقُ عَلَى وَلَدِهَا أَوْ عَلَى أَوْلَادِهَا
அவர் பதிலளித்தார், "அவளுடைய குழந்தைக்காகவோ அல்லது அவளுடைய குழந்தைகளுக்காகவோ நான் அஞ்சுகிறேன்."
فَقَالَ رَسُولُ الله صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ : لَوْ كَانَ ذَلِكَ ضَارًا , ضَرَّ فَارِسَ وَالرُّومَ
ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்கள், "அது தீங்கு விளைவிப்பதாக இருந்தால், அது பாரசீகர்களுக்கும் பைசான்டைன்களுக்கும் (ரோமர்களுக்கும்) தீங்கு விளைவித்திருக்கும்" என்று கூறினார்கள்.
(ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 1443)
முல்லா அலி அல்-காரீ (ரஹ்மத்துல்லாஹி தஆலா அலைஹி), ஹதீஸின் மாபெரும் அறிஞர், விளக்கமளிக்கையில்: அந்த மனிதர், தன் மனைவி கருத்தரித்தால், அது மீண்டும் கர்ப்பத்திற்கு வழிவகுத்து, இரட்டைக் குழந்தைகளாகி, இரு கருக்களையும் பலவீனப்படுத்திவிடுமோ என்று அஞ்சினார். இரண்டாவது விளக்கம் என்னவென்றால், தாய்ப்பால் குடிக்கும் குழந்தைக்கு உடலுறவு தீங்கு விளைவிக்குமோ என்று அவர் பயந்தார். ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்கள் இரண்டு கருத்துக்களையும் மறுத்து, கர்ப்ப காலத்தில் அல்லது தாய்ப்பால் கொடுக்கும் காலத்தில் உடலுறவு கொள்வது தீங்கு விளைவிப்பதாக இருந்தால், அது பாரசீகர்களுக்கும் பைசான்டைன்களுக்கும் தீங்கு விளைவித்திருக்கும் என்று கூறினார்கள். (காண்க: மிர்ஃகாத் அல்-மஃபாதிஹ் 6:238)
* ஜுதாமாஹ் பின்த் வஹ்ப் அல்-அஸதிய்யா (ரழியல்லாஹு அன்ஹா) அறிவிக்கிறார்கள்:
لَقَدْ هَمَمْتُ أَنْ أَنهَى عَنِ الْغِيلَةِ حَتَّى ذَكَرْتُ أَنَّ الرُّومَ وَفَارِسَ يَصْنَعُونَ ذَلِكَ فَلَا يَضُرُّ أَوْلَادَهُم
"கீலா (தாய்ப்பால் கொடுக்கும் காலத்தில் உடலுறவு கொள்வது) பற்றி நான் தடை செய்ய நினைத்தேன், ஆனால் பைசான்டைன்களும் பாரசீகர்களும் இதைச் செய்கிறார்கள், அது அவர்களின் குழந்தைகளுக்கு தீங்கு விளைவிப்பதில்லை என்று எனக்கு நினைவுக்கு வந்தது."
(ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 1442)
மேற்கூறியவற்றைத் தவிர, கர்ப்ப காலத்திலும் தாய்ப்பால் கொடுக்கும் காலத்திலும் உடலுறவு கொள்வதற்கு முன் நம்பகமான மருத்துவ ஆலோசனையைப் பெற வேண்டும் என்று அறிஞர்கள் பரிந்துரைக்கின்றனர். ஒரு குறிப்பிட்ட தம்பதியினருக்கு, கர்ப்ப காலத்தில் அல்லது தாய்ப்பால் கொடுக்கும் காலத்தில் உடலுறவு தாய்க்கு, தாய்ப்பால் குடிக்கும் குழந்தைக்கு அல்லது கருவுக்கு ஆபத்தை விளைவிக்கும் என்று ஒரு மருத்துவ நிபுணர் அறிவுறுத்தினால், பாலுறவு தவிர்க்கப்பட வேண்டும் (ஆதாப்-இ-முபாஷராத் ப: 34-35).
இந்தச் சூழலில் ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்களின் ஹதீஸ், சாதாரண சூழ்நிலைகளுக்கு பொருந்தும் என்று புரிந்து கொள்ளப்படுகிறது.
மென்மையாக இருங்கள்
மேலும், கணவர் தனது கர்ப்பிணி மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்ளும்போது அவசரமின்றி மிக மென்மையாகவும் கவனமாகவும் இருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும். அவளுக்கு அசௌகரியத்தை ஏற்படுத்தும் நிலைகளை அவர் தவிர்க்க வேண்டும், குறிப்பாக கர்ப்பத்தின் இறுதி கட்டங்களில், மனைவி மிக எளிதாக சோர்வடையவும் களைப்படையவும் வாய்ப்புள்ளது. (அஹ்மத் கன்ஆன், உஸுல் அல்-முஆஷரா அல்-ஜவ்ஜிய்யா ப:79)

Comments
Post a Comment