பெண்களின் பாலியல் உரிமை

 




பெண்களின் பாலியல் உரிமை


ஆண்களைப் போலவே, பெண்களுக்கும் பாலியல் தேவைகள் உண்டு. எனினும், ஆண்களைப் போலன்றி, அவர்களுக்குள்ளான உடல் மற்றும் உணர்ச்சி பாங்கு காரணமாக, ஆண்களை விடத் தங்கள் பாலியல் தூண்டுதல்களின் மீது அதிகக் கட்டுப்பாடு கொண்டிருக்கின்றனர்.


ஒரு பெண் பொதுவாகத் தனது புலன்களைத் தூண்டும் தேவைகளை நிறைவேற்றக் கோரமாட்டாள். மாறாக, அவள் அந்த மனநிலையில் இருக்கும்போது, தன்னை அலங்கரித்துக் கொள்வது, அவரிடம் கவர்ச்சியாகப் பேசுவது, மற்றும் ஏக்கத்தோடு அவரைப் பார்த்துக்கொண்டிருத்தல் போன்ற பல்வேறு வழிகளில் தன் கணவனை மயக்க முயற்சிப்பாள். மாதவிடாய் சுழற்சி முடிந்த உடனேயே ஒரு பெண்ணின் பாலியல் ஆசை உச்சத்தை அடைகிறது என மருத்துவ நிபுணர்கள் கருதுகின்றனர். ஒரு உணர்வுபூர்வமான கணவன் இதை உணர்ந்து, அவளது சமிக்ஞைகளுக்கு பதிலளிப்பான். தன் மனைவியின் புலன்களைத் தூண்டும் தேவைகளை நிறைவேற்றுவது கணவனின்   பொறுப்பாகும். அவன் அவ்வாறு செய்யாவிட்டால், அவன் ஒரு பாவியாவான்.


அப்துல்லாஹ் இப்னு அம்ர் (ரலி) ஒரு ஸஹாபி ஆவார். அவர் தினமும் நோன்பு நோற்று, இரவு முழுவதும் இবাদத்தில் (வழிபாட்டில்) ஈடுபடுவார்; குர்ஆனில் 300 அல்லது 400 பக்கங்கள் எது வெளியானாலும், அவர் அனைத்தையும் தஹஜ்ஜுத் தொழுகையில் ஓதுவார். அவர் திருமணமான பிறகு, அவரது தந்தை, அம்ர் (ரலி), அவரது மனைவியிடம் அவர் தன்னை எவ்வாறு நடத்துகிறார் என்று கேட்பார். அவள் சொல்வாள்: "ஒரு சிறந்த மனிதர்! ஆனால் நாங்கள் அவரிடம் வந்தபோதிலிருந்து, எங்களுடன் படுக்கையில் தூங்கவில்லை, எங்களிடமிருந்து முக்காடு அகற்றவும் இல்லை!" (இதைக் கேட்ட) அம்ர் (ரலி) ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்) அவர்களிடம் இதைத் தெரிவிக்கச் சென்றார். ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்) அப்துல்லாஹை அழைத்து, (அவரது தந்தை தெரிவித்ததைக் கூறி) பின்வருமாறு சொன்னார்கள்:


"அவ்வாறு செய்யாதே! (சில நாட்கள்) நோன்பு நோற்று, (சில நாட்கள்) நோன்பை விடு! (சில நேரம்) தொழுது, (சில நேரம்) தூங்கு! ஏனெனில், உன் உடலுக்கு உன்மீது உரிமை உண்டு, உன் கண்களுக்கு உன்மீது உரிமை உண்டு, உன் மனைவிக்கு உன்மீது உரிமை உண்டு, மேலும் உன் விருந்தினருக்கும் உன்மீது உரிமை உண்டு."


இந்த ஹதீஸில், ரசூலுல்லாஹ் (ஸல்) அப்துல்லாஹ் இப்னு அம்ர் (ரலி) அவர்களுக்கு, தம் இபாதத்தில் (வழிபாட்டில்) மட்டத்திற்கு உட்பட்டு நடக்கும்படி அறிவுரை கூறுகிறார்கள். மேலும், அவர் தம் மனைவியுடன் படுக்கை தூங்கவில்லை என அறிந்த போது, "உன் மனைவிக்கு உன்மீது உரிமை உண்டு" என்று கூறி, மனைவியின் பாலியல் மற்றும் பிற தேவைகளை நிறைவேற்றுவது கணவனின் கடமை எனத் தெளிவாக வரையறுத்துள்ளார்கள்.


தன் மனைவியின் உரிமைகள் நிறைவேற, ஒரு கணவன் எத்தனை முறை உடலுறவு கொள்ள வேண்டும்?


இப்போது, திருமணத்தில் இரு தாரங்களுக்கும் பாலியல் உறவு கொள்ளும் உரிமை உண்டு, மேலும் அது நிறைவேற்றப்பட வேண்டும் என நாம் அறிந்துள்ளோம். அவளின் தேவைகளை நிறைவேற்ற, ஒரு கணவன் எவ்வளவு தவணையில் தன் மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்ள வேண்டும் என்பதற்கு இஸ்லாம் ஏதேனும் வழிகாட்டுதல்களைத் தருகிறதா?


இதுபற்றி ஐந்து அபிப்பிராயங்கள் உள்ளன:


1. நான்கு இரவுகளுக்கு ஒருமுறை.

தமிழில் மொழிபெயர்க்கவும்:


1. மாதத்திற்கு ஒருமுறை

2. நான்கு மாதங்களுக்கு ஒருமுறை

3. அவர் விரும்பும் போதெல்லாம்

4. வாரத்திற்கு ஒருமுறை

5. இமாம் அபூ ஹமீத் அல்-கஜாலி (ரஹ்மத்துல்லாஹி தஆலா அலைஹி) அவர்களின் கருத்துப்படி, ஒரு மனிதர் தனது மனைவியுடன் நான்கு இரவுகளுக்கு ஒருமுறை உடலுறவு கொள்வது மதக் கடமையாகும். உமர் (ரடியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்களின் காலத்தில் நடந்த பின்வரும் நிகழ்வை அடிப்படையாகக் கொண்டு இந்தத் தீர்ப்பை அவர் வழங்குகிறார்:


ஒரு பெண் உமர் (ரடியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்களிடம் வந்து said, "என் கணவர் இரவில் (தொழுகையில்) நின்றுகொள்கிறார், பகலில் நோன்பு நோற்கிறார்."


உமர் (ரடியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் said, "நீங்கள் உங்கள் கணவரை சிறப்பாக பாராட்டியுள்ளீர்கள்."


அப்போது கஅப் பின் சவ்வார் என்பவர் உமர் (ரடியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்களிடம் said, "அவள் (உண்மையில்) முறையிடுகிறாள்."


உமர் (ரடியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் கேட்டார்கள், "எப்படி?"


அவர் கூறினார் , "தன்னிற்கு கணவனிடமிருந்து (அதாவது கணவன் அவளின் உடலியல் தேவைகளை நிறைவேற்றவில்லை என) திருமணத்தில் எந்த பங்கும் இல்லை என்று அவள் கூறுகிறாள்."


உமர் (ரடியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் said, "இதை நீ இவ்வளவு புரிந்து கொண்டாய் என்றால், நீதான் இவர்களிடையே தீர்ப்பளி."


கஅப் (ரடியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் said, "ஆமிருல் முஃமினீனே! அல்லாஹ் தஆலா அவருக்கு நான்கு மனைவியரை அனுமதித்துள்ளார். எனவே, நான்கு நாட்களில் ஒரு நாளும், நான்கு இரவுகளில் ஒரு இரவும் அவளுக்கு உரியது."


(சுயூதி, தாரீகுல் குலஃபா, ப: 161)


இதன் வெளிச்சத்தில், இமாம் கஜாலி (ரஹ்) அவர்களின் கருத்து என்னவென்றால், ஒரு மனிதர் தனது மனைவியின் உடலியல் தேவைகளை நான்கு இரவுகளுக்கு ஒருமுறை நிறைவேற்ற வேண்டும், ஏனெனில் மற்ற மூன்று இரவுகளையும் அவருக்கு நான்கு மனைவியர் இருந்தால், அந்த மனைவியருடன் செலவிட அவருக்கு அனுமதி உள்ளது.


1. இமாம் இப்னு ஹஸ்ம் (ரஹ்மத்துல்லாஹி தஆலா அலைஹி) அவர்களின் கருத்துப்படி, ஒரு மனிதர் தனது மனைவியுடன் மாதத்திற்கு ஒருமுறை உடலுறவு கொள்வது மதக் கடமையாகும்.


அவர் கூறுகிறார்: "மாதவிடாய் இடைவேளைகளுக்கு இடையே (துஹ்ர்) குறைந்தபட்சம் ஒருமுறையாவது, மனிதர் தன்னால் முடிந்தால் தனது மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்வது கடமையாகும், இல்லையெனில் அவர் பாவமுள்ளவராவார். இதற்கான ஆதாரம் குர்ஆனில் உள்ளது:


"பெண்கள்  (மாதவிடாய் இருந்து) தூய்மையாகிவிட்டால், அல்லாஹ் தஆலா உங்களுக்குக் கட்டளையிட்ட இடத்திலிருந்து நீங்கள் அவர்களிடம் செல்லுங்கள்." (அல்-முஹல்லா, ப: 1672)


இமாம் இப்னு ஹஸ் (ரஹ்) அவர்கள் "அவர்களிடம் செல்லுங்கள்" ("فَأْتُوهُنَّ") என்ற வார்த்தையிலிருந்து, கடமையைக் கட்டாயப்படுத்தும் ஒரு கட்டளை என்று பொருள் கொண்டு தமது கருத்தைப் பெறுகிறார்.


பெரும்பான்மையான புலவர்கள் இந்தக் கட்டளை அனுமதியின் நிலையில் உள்ளது என்றும், கட்டளையின் நிலையில் இல்லை என்றும் கருதுகின்றனர்.



3) சில அறிஞர்களின் கருத்துப்படி (According to Some Scholars)

சில அறிஞர்களின் கூற்றுப்படி, ஒரு கணவன் நான்கு மாதங்களுக்கு ஒருமுறையாவது தன் மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்ள வேண்டும், இல்லையெனில் அவர் பாவம் செய்தவராவார். அவர்கள் தங்கள் நிலைப்பாட்டிற்குப் பின்வரும் அறிவிப்பை ஆதாரமாகக் காட்டுகிறார்கள்:

இப்னு ஜரீர் (ரஹ்மத்துல்லாஹி தாஆலா அலைஹி) அவர்கள் அறிவிக்கிறார்கள், "நான் நம்பும் ஒருவர் எனக்கு அறிவித்தார்: உமர் இப்னு அல்-கத்தாப் (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் ரோந்து சென்றபோது, ​​ஒரு பெண் சொல்வதைக் (பாடலாகப் பாடுவதைக்) கேட்டார்: 'இந்தப் இரவு நீண்டு இருண்டுள்ளது, என்னுடன் உறவுகொள்ளத் துணை இல்லாதது என்னைத் தூக்கமில்லாமல் ஆக்கிவிட்டது. அல்லாஹ் தாஆலாவை அஞ்சும் பயம் மட்டும் இல்லையென்றால், இந்த மெத்தையின் பக்கங்கள் அசைந்திருக்கும்.'"

உமர் (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள், "உனக்கு என்ன நேர்ந்தது?" என்று கேட்டார்.

அவள், "என் கணவனை நீங்கள் சில மாதங்களுக்கு முன்பு ஒரு போர்ப் பயணத்திற்கு அனுப்பிவிட்டீர்கள், நான் அவருக்காக ஏங்குகிறேன்," என்றாள்.

அவர், "தவறு செய்ய நினைக்கிறாயா?" என்று கேட்டார்.

அவள், "நான் அல்லாஹ் தாஆலாவிடம் அடைக்கலம் தேடுகிறேன்!" என்றாள்.

அவர், "அப்படியானால், உன்னை நீ கட்டுப்படுத்திக் கொள், அவனுக்குச் செய்தி அனுப்பப்படுவது மட்டுமே பாக்கி," என்று கூறினார்.

உமர் (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் அவனுக்குத் [திரும்பி வர] செய்தி அனுப்பினார். பின்னர் அவர் [தமது மகள்] ஹஃப்ஸா (ரலியல்லாஹு அன்ஹா) அவர்களிடம் சென்று, "எனக்குக் கவலையளிக்கும் ஒரு விஷயத்தைப் பற்றிக் கேட்க விரும்புகிறேன், எனவே அதை எனக்குத் தெளிவுபடுத்து (விஷயத்தைத் தெளிவுபடுத்து). ஒரு பெண் தன் கணவர் இல்லாமல் எவ்வளவு காலம் இருக்க முடியும்?" என்று கேட்டார்.

அவள் தன் தலையைக் குனிந்து நாணினாள்.

அவர், "உண்மையில் அல்லாஹ் தாஆலா சத்தியத்தைப் பற்றிக் கூற வெட்கப்படுவதில்லை," என்று கூறினார். எனவே அவள் மூன்று மாதங்களைக் குறிக்கும் விதமாகத் தன் கையால் சைகை செய்தாள், அது முடியாவிட்டால், நான்கு மாதங்கள். அதனால் உமர் (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் படைகள் நான்கு மாதங்களுக்கு மேல் சேவையில் வைத்திருக்கப்படக்கூடாது என்று அறிவித்தார். (தாரீக் உல்-குலஃபா' ப: 161-162)

ஒரு சிறந்த ஹன்பலி ஃபகீஹ் (சட்ட வல்லுநர்) ஆன இமாம் முவஃபக் அல்-தின் இப்னு குதாமா (ரஹ்மத்துல்லாஹி தாஆலா அலைஹி) அவர்கள், கணவன் நோய் போன்ற இஸ்லாமிய ரீதியில் செல்லுபடியாகும் காரணத்திற்காக தன் மனைவியின் பாலியல் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதைத் தவிர்த்தால், அவளுடன் உடலுறவு கொள்ள நிலையான கால அளவு இல்லை என்று வலியுறுத்துகிறார். இருப்பினும், அவர் எந்த உண்மையான காரணமும் இல்லாமல் தவிர்த்தால், அவர் நான்கு மாதங்களுக்குள் உடலுறவு கொள்ளக் கடமைப்பட்டவர், மேலும் இந்த காலத்திற்குப் பிறகும் அவர் அவளது பாலியல் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யத் தவறினால், அவர் அவளை விவாகரத்து செய்யும்படி உத்தரவிடப்படுகிறார். (அல்-முக்னி 8:551-552)

4) பெரும்பாலான சட்ட வல்லுநர்களின் பார்வை (Most Jurists' View)

பெரும்பாலான நீதிபதிகள், கணவன் தனது மனைவியுடன், எப்போதெல்லாம் அவருக்கு ஆர்வம் இருக்கிறதோ அப்போதெல்லாம் உடலுறவு கொள்வது மதக் கடமை என்ற கருத்தைக் கொண்டுள்ளனர்.

இந்த கடைசி நிலைப்பாடே மிகவும் நியாயமானதாகவும், நடைமுறைக்கு உகந்ததாகவும் தோன்றுகிறது, குறிப்பாக நம் காலங்களில். அதன்படி, கணவன் தன் மனைவியுடன் அடிக்கடி பாலியல் உறவில் ஈடுபட வேண்டும்.




அதாவது, அவளுடைய வெளிப்படையான மற்றும் உள்ளான கற்பைக் காப்பாற்ற போதுமான அளவில், அதனால் அவள் ஒரு சட்டவிரோதமான செயலைச் செய்யத் தூண்டப்பட மாட்டாள். ஒரு மனிதன் தொடர்ந்து தன் மனைவியை மறுத்தால், அவன் பாவம் செய்தவனாவான்.

ஒவ்வொரு தனிநபரின் மனோபாவம், உடல் அமைப்பு மற்றும் பாலியல் ஆர்வம் (sexual libido) ஆகியவை கணிசமாகக் மாறுபடுவதால், ஒரு ஜோடி எவ்வளவு அடிக்கடி பாலியல் நடவடிக்கைகளில் ஈடுபடலாம் என்பதற்கு ஷரீஆ (சட்டவியல்) எந்தக் கட்டுப்பாட்டையும் விதிக்கவில்லை. அதன்படி, தங்களுக்கு எது மிகவும் பொருத்தமானது என்பதைத் தம்பதியினர் பரஸ்பரம் கலந்தாலோசித்து தீர்மானிக்க வேண்டும். இந்தக் kwesti (விஷயத்தில்) பொதுவான, நிலையான விதி எதுவும் இல்லை; இரு துணைகளின் தேவைகளையும் மனதில் வைத்து, ஒவ்வொரு தம்பதியினருக்கும் பதில் மாறுபடும்.

இஸ்லாம் மிதமான மார்க்கம் (Islam is a Deen of Moderation)

இருப்பினும், இஸ்லாம் மிதமான ஒரு மார்க்கம் ஆகும், மேலும் வாழ்க்கையின் அனைத்து அம்சங்களிலும் மிதமாக இருக்குமாறு நாம் ஊக்குவிக்கப்படுகிறோம். மிதமானது இஸ்லாத்தின் ஒவ்வொரு போதனையிலும் ஊடுருவி உள்ளது, மேலும் பாலியல் விஷயங்களில் கூட, மிதமான அணுகுமுறையே சிறந்ததாகும்.

அதிலிருந்து விலகி இருப்பதோ, அல்லது மிகக் குறைவாக உடலுறவு கொள்வதோ நமது ஆரோக்கியத்திற்குத் தீங்கு விளைவிக்கும். அதே நேரத்தில், அதிகப்படியாக உடலுறவு கொள்வதும் நமது ஆரோக்கியத்திற்குத் தீங்கு விளைவிக்கும்.

ஃபகீஹ் அபு-லைத் அல்-சமர்கந்தி தனது அல்-புஸ்தான் என்ற நூலில் சையிதினா அலி (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்களிடமிருந்து கூறுவது: "யார் நீண்ட ஆரோக்கியமான வாழ்க்கையை விரும்புகிறாரோ, அவர் காலையிலும் மாலையிலும் சாப்பிட வேண்டும், கடன் வாங்குவதைத் தவிர்க்க வேண்டும், வெறும் காலுடன் சுற்றித் திரிவதைத் தவிர்க்க வேண்டும், மேலும் அதிகப்படியாக உடலுறவு கொள்வதைத் தவிர்த்துக்கொள்ள வேண்டும்." (கானூன்-இ-முபாஷராத் ப:16)

> இது ஒரு ஷரீஆ தீர்ப்பு அல்ல, மாறாக ஒரு பொதுவான அறிவுரை என்பதை கவனத்தில் கொள்ளவும். ஒருவரின் தனிப்பட்ட சூழ்நிலையைப் பற்றி கவலை இருந்தால், ஒரு நிபுணரை அணுகுவது நல்லது.

5. சில அறிஞர்கள் வாரம் ஒருமுறை உடலுறவு கொள்ள பரிந்துரைக்கின்றனர் (Some Scholars Recommend Having Sex Once a Week)

சில அறிஞர்கள் வாரம் ஒருமுறை உடலுறவு கொள்ளப் பரிந்துரைக்கின்றனர், இது மிதமான வரம்பிற்குள் வருவதாகக் கருதுகின்றனர். அவர்கள் தங்கள் நிலைப்பாட்டிற்கு அவ்ஸ் இப்னு அவ்ஸ் அஸ்-தகஃபி (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் அறிவிக்கும் ஹதீஸை அடிப்படையாகக் கொள்கின்றனர். அதில் ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் கூறினார்கள்:

"யார் வெள்ளிக்கிழமை [தன் துணையை] குளிக்க வைத்து, தானும் குளித்து, பின்னர் [வெள்ளிக்கிழமை தொழுகைக்காக] அதிகாலையில் புறப்பட்டு, வாகனத்தில் செல்லாமல் நடந்து, இமாமுக்கு அருகில் அமர்ந்து கவனமாகக் கேட்டு, வீண் செயல்களில் ஈடுபடாமல் இருக்கிறாரோ, அவர் எடுத்து வைக்கும் ஒவ்வொரு அடிக்கும் ஒரு வருட நோன்பு மற்றும் இரவுத் தொழுகையின் கூலியைப் பெறுவார்." (சுனன் அபூ தாவூத் 349 மற்றும் சுனன் அன்-நஸாஈ 1381, வார்த்தைகள் அபூ தாவூத் உடையது)




இந்த ஹதீஸில், ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் "மன் கஸ்ஸல" (man ghassala) என்ற சொற்றொடரைப் பயன்படுத்துகிறார்கள், இதற்கு நேரடிப் பொருள் "யார் மற்ற ஒருவரை குளிக்க வைக்கிறாரோ" அல்லது "யார் மற்ற ஒருவரை குளிக்கச் செய்கிறாரோ" என்பதாகும். இமாம் ஸுயூத்தி (ரஹ்மத்துல்லாஹி தாஆலா அலைஹி) அவர்கள் சுனன் அன்-நஸாஈயின் தனது விளக்கவுரையில் இந்த அறிக்கையை விளக்கும்போது, ​​"... மேலும் கஸ்ஸல (மற்றொருவரைக் குளிக்க வைப்பது அல்லது குளிக்கச் செய்வது) என்பதன் பொருள், அவர் [வெள்ளிக்கிழமை] தொழுகைக்குச் செல்வதற்கு முன் தன் துணையுடன் உடலுறவு கொள்கிறார், ஏனெனில் இது வழியில் தன் பார்வையைக் குறைக்க அவருக்கு உதவும் என்று கூறப்படுகிறது..." (சுனன் அன்-நஸாஈ பி ஷர்ஹ் அல்-ஸுயூத்தி 3:95) என்று கூறுகிறார்.

அதன்படி, இந்த ஹதீஸின் ஒரு பொருள் என்னவென்றால், யார் வெள்ளிக்கிழமை அன்று தன் மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்கிறாரோ அதன் காரணமாகத் தானும் குளித்து, தன் மனைவியையும் குளிக்கச் செய்து, குறிப்பிடப்பட்ட மற்ற செயல்களையும் நடைமுறைப்படுத்துகிறாரோ, அவர் வெள்ளிக்கிழமை தொழுகைக்காக எடுத்து வைக்கும் ஒவ்வொரு அடிக்கும் ஒரு வருட நோன்பு மற்றும் இரவுத் தொழுகையின் கூலியைப் பெறுவார். வெள்ளிக்கிழமை வாரத்திற்கு ஒரு முறை வருவதால், இந்த அறிஞர்கள் வாரத்திற்கு ஒருமுறை உடலுறவு கொள்வது பரிந்துரைக்கப்படுவதாகவும், மிதமான தன்மையின் உணர்வுக்கு இசைவானதாகவும் கருதுகின்றனர்.

முடிவுரை (In Conclusion)

முடிவில், மிதமான தன்மையே பொன்னான விதி ஆகும். அடிக்கடி உறவு வைத்துக்கொள்வது சோர்வடையச் செய்வதும் ஆரோக்கியமற்றதும் ஆகலாம், அதே நேரத்தில் அதை முற்றிலும் கைவிடுவதோ அல்லது மிகக் குறைந்த அளவிற்கு குறைப்பதோ சேதத்தையும் ஆரோக்கியக் குறைவையும் ஏற்படுத்தலாம்.

தம்பதியினர் நேர்மையான மற்றும் மரியாதையான முறையில், பாலியல் நடவடிக்கைகளில் தங்களுக்கு அடையக்கூடிய இலக்கு என்ன என்பதைப் பற்றிப் பேசி, இருவருக்கும் பரஸ்பரம் திருப்தி அளிக்கும் ஒரு நிலையைத் தீர்மானிக்க வேண்டும்.

உறவு வைத்துக்கொள்ளும் அதிர்வெண்ணைத் தீர்மானிக்கும்போது பின்வருவனவற்றை நினைவில் கொள்ளுங்கள் (Remember the Following)

நீங்கள் எவ்வளவு அடிக்கடி உறவு வைத்துக்கொள்ள விரும்புகிறீர்கள் (அது பகலிலோ இரவிலோ இருந்தாலும்) என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது பின்வரும் விஷயங்களை மனதில் கொள்ளுங்கள்:

ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் பகல் மற்றும் இரவின் பல்வேறு நேரங்களில் தங்கள் மனைவியருடன் பாலியல் உறவில் ஈடுபட்டதாக நம்பகத்தன்மையுடன் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

 * ஆசை அதிகமாக இருந்தாலும், பொருத்தமான நேரத்தைத் தேர்வு செய்யவும். உதாரணமாக, நீங்கள் உங்கள் லுஹர் தொழுகையை நிறைவேற்றவில்லை, அஸர் நேரம் நெருங்குகிறது என்றால், அந்த நேரத்தில் உறவு வைத்துக்கொள்ளத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டாம். அதற்குப் பதிலாக, அல்லாஹ்வுக்கான உங்கள் கடமையை நிறைவேற்றுங்கள், அதன் பிறகு உங்கள் மனைவிக்கான உங்கள் கடமையை நிறைவேற்றுங்கள்.

 * அவள் ஹைழில் (மாதவிடாயில்) இல்லாதபோது.

 * ஆசை இருக்கும்போது. நீங்கள் உறவு கொள்வதற்கு ஒரு நேரத்தை நிர்ணயித்தீர்கள் என்று வைத்துக்கொள்வோம், ஆனால் அந்த நேரத்தில் அவளுக்கு மனநிலை இல்லை அல்லது உங்களுக்கு மனநிலை இல்லை என்றால், பரஸ்பர ஆலோசனைக்குப் பிறகு, எந்த உறவும் வைத்துக்கொள்ள வேண்டாம். ஆசை இருந்தால்தான் மற்றும் தம்பதியினருக்குத் தேவையான சுறுசுறுப்பு மற்றும் தளர்வு (relaxed) இருந்தால்தான் பாலியல் செயல்பாடு நடைபெற முடியும்.

இதன் விளைவாக, ஷரீஆ அவர்கள் பாலியல் உறவில் ஈடுபட வேண்டிய ஒரு நேரத்தை சட்டமாக இயற்றவில்லை. இருப்பினும், உடலுறவு கொள்வதற்கு விருப்பமான நேரங்கள் உள்ளன.



விருப்பமான நேரங்கள் - மூன்று கருத்துக்கள் (Preferred Times - Three Opinions)

1) நிதானமான நேரங்கள் (Relaxed Times)

உடலுறவுக்குச் சிறந்த நேரம் என்பது, கணவன் மனைவி இருவருக்கும் புலன் சார்ந்த உறவுகளுக்கான மனநிலை நிலவி, இருவரும் நிதானமாக இருக்கும் எந்த நேரமும் ஆகும், அது பகலாகவோ இரவாகவோ இருக்கலாம்.

2) இரவின் பிற்பகுதி (Latter Part of the Night)

சில அறிஞர்கள் இரவின் பிற்பகுதியை உடலுறவுக்குச் சிறந்த நேரமாகக் கருதுகின்றனர். ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் மற்ற நேரங்களிலும் தம் மனைவியருடன் உறங்கினாலும், இதுவும் அவர்களின் வழக்கமான நடைமுறையாக இருந்தது.

அபு இஸ்ஹாக் அறிவிக்கிறார், "ரஸூலுல்லாஹ்வின் தஹஜ்ஜுத் தொழுகையைப் பற்றி சையிதா ஆயிஷா (ரலியல்லாஹு அன்ஹா) அவர்கள் அவருக்கு அறிவித்ததைக் குறித்து நான் அல்-அஸ்வத் இப்னு யஜீதிடம் கேட்டேன். அவர் (ஆயிஷா ரலியல்லாஹு அன்ஹா) கூறினார்:

"அவர்கள் இரவின் ஆரம்பப் பகுதியில் தூங்குவார்கள், மேலும் அதன் பிற்பகுதியை [தொழுகைக்காக] விழித்திருப்பார்கள். அதன் பிறகு, அவர் தம் மனைவியுடன் தம் ஆசையை நிறைவேற்ற விரும்பினால், தம் ஆசையை நிறைவேற்றி, பின்னர் உறங்குவார்." (ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 739)

இரவின் இறுதிப் பகுதி வரை காத்திருப்பது கடினம் என்று கருதுபவர்களுக்கு, ஒரு நடைமுறைத் தீர்வு என்னவென்றால், மாலையின் ஆரம்பப் பகுதியில் லேசான உணவை உட்கொள்வதாகும். இதன் மூலம், இரவின் முற்பகுதியில் உடலுறவு கொள்ளும்போது வயிறு நிரம்பாமல் இருக்கும்.

3) வெள்ளிக்கிழமையும் அதற்கு முந்தைய இரவும் (Friday and the Night Preceding Friday)

வெள்ளிக்கிழமையிலும் அதற்கு முந்தைய இரவிலும் உடலுறவு கொள்வதும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, மேலும் சிலர் இதை சிறந்த செயல் என்றும் கருதுகின்றனர். இமாம் அபூ ஹாமித் அல்-கஸ்ஸாலி அவர்கள் தனது புகழ்பெற்ற இஹ்யா உலூம் அத்-தீன் என்ற நூலில், சில அறிஞர்களின் கூற்றுப்படி, வெள்ளிக்கிழமையிலும் அதற்கு முந்தைய இரவிலும் உடலுறவு கொள்வது பரிந்துரைக்கப்பட்ட (முஸ்தஹப்) ஒன்றாகும் என்று கூறுகிறார். இதற்கு முன்னர் மேற்கோள் காட்டப்பட்ட அவ்ஸ் இப்னு அவ்ஸ் அஸ்-தகஃபி (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் அறிவித்த வெள்ளிக்கிழமைகளில் ஒருவர் குளித்து, தன் துணையையும் குளிக்கச் செய்வதற்கான கூலி பற்றிய ஹதீஸை அவர்கள் அடிப்படையாகக் கொள்கின்றனர்:

"யார் வெள்ளிக்கிழமை [தன் துணையை] குளிக்க வைத்து, தானும் குளித்து, பின்னர் [வெள்ளிக்கிழமை தொழுகைக்காக] அதிகாலையில் புறப்பட்டு, வாகனத்தில் செல்லாமல் நடந்து, இமாமுக்கு அருகில் அமர்ந்து கவனமாகக் கேட்டு, வீண் செயல்களில் ஈடுபடாமல் இருக்கிறாரோ, அவர் எடுத்து வைக்கும் ஒவ்வொரு அடிக்கும் ஒரு வருட நோன்பு மற்றும் இரவுத் தொழுகையின் கூலியைப் பெறுவார்." (பார்க்க: இத்தாஃப் அஸ்-ஸாதாத் அல்-முத்தகீன் பி ஷர்ஹ், இஹ்யா 'உலூம் அத்-தீன் 6:175)

விரும்பத்தகாத நேரங்கள் (Disliked Times)

1) கழிவுகளை வெளியேற்ற வேண்டிய நிலையில் (When One Needs to Relieve Oneself)

சிறுநீர் கழிக்கவோ மலம் கழிக்கவோ தேவைப்படும்போது உடலுறவு கொள்வது விரும்பத்தகாதது மட்டுமல்ல, ஒருவரின் ஆரோக்கியத்திற்கும் தீங்கு விளைவிக்கும் ஆகும். இது தொடர்பாக ஒரு ஹதீஸும் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது. சையிதுனா அனஸ் இப்னு மாலிக் (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் அறிவிப்பதாவது, ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் கூறினார்கள்:



விரும்பத்தகாத நேரங்கள் (மீதி) (Disliked Times - Continued)

> சையிதுனா அனஸ் இப்னு மாலிக் (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் அறிவிப்பதாவது, ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் கூறினார்கள்:

"உங்களில் யாரும் மலம் கழிக்க வேண்டிய அவசியம் இருக்கும்போது உடலுறவு கொள்ள வேண்டாம், ஏனெனில் அது மூல நோய் (piles) என்ற நோயை ஏற்படுத்தும். உங்களில் யாரும் சிறுநீர் கழிக்க வேண்டிய அவசியம் இருக்கும்போது உடலுறவு கொள்ள வேண்டாம், ஏனெனில் அது கட்டிகளை (tumors) ஏற்படுத்தும்." (கன்ஸ் அல்-உம்மால் 44902, இந்த அறிவிப்பின் அறிவிப்பாளர் சங்கிலி உறுதிப்படுத்தப்படவில்லை.)

2) மாதத்தின் குறிப்பிட்ட இரவுகள் (Specific Nights of the Month)

இமாம் கஸ்ஸாலி அவர்கள் தனது இஹ்யா என்ற நூலில், ஒவ்வொரு மாதத்திலும் மூன்று இரவுகளில் உடலுறவு கொள்வது விரும்பத்தகாதது என்று கூறுகிறார்: முதல் இரவு, கடைசி இரவு, மற்றும் நடு இரவு [அதாவது பதினான்காம் இரவு]. இந்த இரவுகளில் தம்பதியினரிடையே பாலியல் உறவுகள் நடக்கும் இடங்களில் ஷைத்தான்கள் தோன்றுவார்கள் என்று கூறப்படுகிறது. இந்த இரவுகளில் பாலியல் உறவு விரும்பத்தகாதது என்பது அலி (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) மற்றும் அபூ ஹுரைரா (ரலியல்லாஹு அன்ஹு) ஆகியோரிடமிருந்தும் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது. (பார்க்க: இத்தாஃப் அஸ்-ஸாதாத் அல்-முத்தகீன் பி ஷர்ஹ் இஹ்யா உலூம் அத்-தீன் 6:175)

3) வயிறு நிரம்பியிருக்கும்போது (On a Full Stomach)

வயிறு நிரம்பியிருக்கும்போது உடலுறவு கொள்ள வேண்டாம், ஏனெனில் வயிறு நிரம்பிய நிலையில் உடலுறவு கொள்வது தீங்கு விளைவிக்கும். உணவு முழுவதுமாகச் செரிமானம் ஆன பின்னரே தம்பதியினரிடையே பாலியல் உறவுகள் மிகவும் பொருத்தமானவை. இந்த காரணத்திற்காகவே ரஸூலுல்லாஹ் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்கள் இரவின் பிற்பகுதியில் தங்கள் மனைவியருடன் உறவு வைத்திருந்தார்கள்.


Comments