முன்விளையாட்டு மிகவும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது


 முன்விளையாட்டு அல்லது உடலுறவில் குறிப்பிட்ட விதிகள் மற்றும் சட்டங்கள் எதுவும் இல்லை. பரஸ்பரம் மற்றும் அடிக்கடி பேசப்படாத புரிதல் மூலம் காதலர்கள் அடையும் சட்டங்களும் விதிகளும் மட்டுமே. கணவன் மனைவி இருவருக்குமே மகிழ்ச்சியும் திருப்தியும் தரக்கூடியது எதுவோ அதுவே சரியானது மற்றும் சரியானது; மற்றும் பரஸ்பரம் விரும்பத்தகாதது தவறு. கணவன் அல்லது மனைவியின் விருப்பத்திற்கு எதிரான எந்த ஷரியா விதியும் இந்த பொது விதியின் ஒரே வரம்பு.


முன்விளையாட்டு மிகவும் பரிந்துரைக்கப்படுகிறது

இஸ்லாம் முன்விளையாட்டுக்கு முக்கியத்துவம் அளிக்கிறது. இமாம் அலி (அலை) அவர்கள் கூறுகிறார்கள், "நீங்கள் உங்கள் மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்ள விரும்பினால், அவசரப்பட வேண்டாம், ஏனென்றால் பெண்ணுக்கு (அதுவும்) தேவைகள் உள்ளன (அவை நிறைவேற்றப்பட வேண்டும்). 1

முன்விளையாட்டு இல்லாத உடலுறவு கொடுமைக்கு சமம். நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள், "மூன்று பேர் கொடூரமானவர்கள்: ஒரு நபர் முன்விளையாட்டுக்கு முன் தனது மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்கிறார்." 2

மற்றொரு ஹதீஸ் முன்விளையாட்டு இல்லாத உடலுறவை விலங்குகளின் நடத்தைக்கு சமன் செய்கிறது: “உங்களில் எவரேனும் தன் மனைவியுடன் உடலுறவு கொண்டால், பறவைகள் போல அவளிடம் செல்லக்கூடாது; மாறாக அவர் மெதுவாகவும் தாமதமாகவும் இருக்க வேண்டும். 3


பாலியல் முன்கதையில் ஒரு பெண்ணின் பாத்திரத்தைப் பொறுத்தவரை, இமாம்கள் (A.S.) கணவனுடன் இருக்கும்போது கூச்சத்தை நிராகரிக்கும் மனைவியைப் பாராட்டியுள்ளனர். இமாம் முஹம்மது அல் பகீர் (A.S.) கூறுகிறார், “கணவனுக்கு ஆடைகளை அவிழ்க்கும் போது வெட்கத்தின் கவசத்தை உதறிவிட்டு, மீண்டும் ஆடை அணியும் போது வெட்கத்தின் கவசத்தை அணிபவளே உங்களில் சிறந்த பெண்.” 4 எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, பொது இடங்களில் அடக்கம் மற்றும் கற்பு என்பது ஒரு முஸ்லீம் பெண்ணின் தனிச்சிறப்பு.

முன்விளையாட்டு எனப்படும் பரஸ்பர தூண்டுதலில் ஈடுபடும்போது கணவனும் மனைவியும் முற்றிலும் சுதந்திரமாக இருக்க வேண்டும் என்பதை இந்த வாசகங்கள் தெளிவாகக் காட்டுகின்றன. ஒரு பெண் உடலுறவின் போது சுறுசுறுப்பாகவும், சுறுசுறுப்பாகவும் இருப்பதில் இஸ்லாத்தின் படி எந்தத் தவறும் இல்லை. இஸ்லாமிய ஷரியாவைப் பொறுத்தவரை, அனைத்து முஜ்தஹித்களும் ஒருமனதாக பாலியல் முன்விளையாட்டு செயல் முஸ்தஹாப் (பரிந்துரைக்கப்படுகிறது) என்று கூறுகின்றனர். அதேபோல், உடலுறவில் அவசரப்பட வேண்டாம் என்று பரிந்துரைக்கப்படுகிறது. 5 பரஸ்பர இன்பம் மற்றும் திருப்தி ஆகியவை செயல்படும் சொல்.


முன்விளையாட்டு நுட்பங்கள்

முன்விளையாட்டில் பரஸ்பர தூண்டுதலின் முறைகளைப் பொருத்தவரை, ஷரியா கணவனும் மனைவியும் ஒருவருக்கொருவர் உடலின் எந்தப் பகுதியையும் பார்க்கவும், முத்தமிடவும், தொடவும், வாசனை செய்யவும் மற்றும் தூண்டவும் அனுமதிக்கிறது. எனவே, வாய்வழி செக்ஸ், அறியப்பட்டபடி, அனுமதிக்கப்படுகிறது. இமாம் மூஸா அல்-காசிம் (A.S.) அவர்களிடம் ஒருமுறை கேட்கப்பட்டது, "ஒருவர் தனது மனைவியின் பிறப்புறுப்பில் முத்தமிடலாமா?" இமாம் (அலை) அவர்கள், “பிரச்சினை இல்லை” என்றார்கள். 6


எந்த ஒரு வெளிநாட்டுப் பொருளையும் பயன்படுத்தக் கூடாது என்பதுதான் ஒரே கட்டுப்பாடு. வெளிநாட்டுப் பொருட்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான கட்டுப்பாடு பின்வரும் ஹதீஸின் அடிப்படையில் அமைந்துள்ளது. உபைதுல்லாஹ் பின் ஸுராரா, தனக்கு ஒரு வயதான அண்டை வீட்டுக்காரர் இருந்ததாகக் கூறுகிறார், அவருக்கு ஒரு இளம் அடிமைப் பெண். முதுமையின் காரணமாக, உடலுறவின் போது அந்த இளம் அடிமைப் பெண்ணை அவரால் முழுமையாக திருப்திப்படுத்த முடியவில்லை. எனவே அவள் விரும்பியபடி அவனது விரல்களை அவளது யோனிக்குள் வைக்கச் சொல்வாள். முதியவர் இந்த யோசனையை விரும்பாவிட்டாலும் அவளது விருப்பத்திற்கு இணங்கினார். எனவே அவர் உபைதுல்லாஹ்விடம் இது பற்றி இமாம் அலி அர்-ரீஸா (அலை) அவர்களிடம் கேட்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். இதுபற்றி உபைதுல்லாஹ் அவர்கள் இமாமிடம் கேட்டபோது, இமாம் (அலை) அவர்கள், “அவர் தனது உடலின் எந்தப் பகுதியையும் அவள் மீது பயன்படுத்தும் வரை எந்தப் பிரச்சினையும் இல்லை, ஆனால் அவர் தனது உடலைத் தவிர வேறு எதையும் அவள் மீது பயன்படுத்தக்கூடாது. ." 7


சுயஇன்பம் (அதாவது, விந்து அல்லது உச்சியை வெளியேற்றும் வரை ஒருவரின் சொந்த உடலுறுப்பை சுய தூண்டுதல்) அனுமதிக்கப்படவில்லை என்றாலும், திருமணமானவர்களைப் பொறுத்தவரை, மனைவி தனது கணவரின் ஆணுறுப்பை விந்து வெளியேறும் வரை அல்லது கணவனால் தூண்டினால் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. அவரது மனைவியின் பிறப்புறுப்பை உச்சம் அடையும் வரை தூண்டுகிறது. இது அனுமதிக்கப்படுகிறது, ஏனெனில் இது "சுய-தூண்டுதல்" கீழ் வராது; இது ஒரு சட்டபூர்வமான கூட்டாளியின் தூண்டுதலாகும்.


உடலுறவு

உடலுறவுக்கு இஸ்லாத்தில் தடைசெய்யப்பட்ட குறிப்பிட்ட நிலை ஏதேனும் உள்ளதா? இல்லை! அடிப்படை கோயிடல் நிலைகளைப் பொருத்தவரை, எந்த கட்டுப்பாடுகளும் இல்லை. 'அடிப்படை கூட்டு நிலைகள்' என்பது ஆண் மேலே, நேருக்கு நேர், பெண் மேலே முகத்திற்கு முகம் என அறியப்படும் நிலைகளைக் குறிக்கிறது; பக்க நிலை, முகம் முகம்; பின்-நுழைவு நிலை, இதில் கணவர் பின்புறத்திலிருந்து யோனிக்குள் ஊடுருவுகிறார். உண்மையில், ஷரீஅத் கணவன் மற்றும் மனைவியின் விருப்பப்படி ஆராய்ந்து பரிசோதனை செய்யும் பொறுப்பை விட்டுச் சென்றுள்ளது.

இருப்பினும், உடலுறவின் போது நிற்கும் நிலையை ஏற்றுக்கொள்வது அல்லது கிப்லாவை எதிர்கொள்வது அல்லது பின்புறத்தில் வைத்திருப்பது மக்ரு ஆகும். கிழக்கு மற்றும் மேற்கின் சில பாலியல் வல்லுநர்கள் உடல் ரீதியான பாதிப்பை ஏற்படுத்தக்கூடிய அக்ரோபாட்டிக் நிலைகளில் இருந்து விலகி இருப்பது நல்லது. நினைவில் கொள்ளுங்கள், அடிப்படை விதி பரஸ்பர இன்பம் மற்றும் நெகிழ்வுத்தன்மை. ஒரு பங்குதாரர் ஒரு குறிப்பிட்ட நிலையை விரும்பவில்லை என்றால், மற்றவர் தனது உணர்வுகளுக்கு அடிபணிய வேண்டும்.

உடலுறவின் தொடக்கத்தில், பங்காளிகள் பிஸ்மில்லாஹிர் ரஹ்மானிர் ரஹீம் (அருளாளர், கருணையாளர் அல்லாஹ்வின் பெயரால்) ஓத வேண்டும் என்பது மிகவும் வலியுறுத்தப்படுகிறது.


குத உடலுறவு

நமது முஜ்தஹித்களின் கருத்துக்கள் குத உடலுறவின் அனுமதியில் வேறுபடுகின்றன. பெரும்பான்மையான ஷியா முஜ்தஹிதுகள் இரண்டு முடிவுகளை எடுத்துள்ளனர்: (1) குத உடலுறவு ஹராம் அல்ல, ஆனால் மனைவி அதை ஒப்புக்கொண்டால் கடுமையாக விரும்பாதது (கராஹதன் ஷாதிதா). (2) அவள் அதற்கு உடன்படவில்லை என்றால், எல்லா முஜ்தஹிதுகளும் அதைத் தவிர்ப்பது முன்னெச்சரிக்கையாக வாஜிப் என்று கூறுகிறார்கள்.


Comments